Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Biệt thự hiện đại


Hiện nay rất nhiều gia đình mong muốn có một không gian riêng, đẹp và hiện đại cho gia đình để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nhu cầu sống. Đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay thì việc có một không gian đẹp là một ước mơ. Biệt thự hiện đại 2 tầng là một hình mẫu biệt thự cho các gia đình trẻ, vừa đủ và thoải mái cho không gian sống vừa có được một kiến trúc hợp lý. Do nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ngày càng cao nên chúng tôi giới thiệu một số Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp trong số những mẫu biệt thự phố đẹp hiện đại rất nhiều hiện nay, đây là các mẫu tham khảo và là gợi ý cho ngôi nhà tương lai của bạn.

Biệt thự hiện đại với 2 tầng là không gian sinh hoạt cho gia đình 5 người nhà anh, cùng một không gian thư giãn cafe hay truyện trò với bạn bè trên tầng thượng. Biệt thự được thiết kế có cả khuôn viên nhà vườn đẹp cho việc vui chơi của con trẻ cũng như là không gian ngoài trời tốt bổ sung sức sống cho ngôi nhà.

Biệt thự được xây dựng trên diện tích 255m2, hướng chính của biệt thự theo hướng đông nam. Thiết kế mang nhiều nét xanh trên mỗi không gian tầng tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu đồng thời làm cho ngôi nhà trông nổi bật và sang trọng tinh tế hơn rất nhiều.
Gara để xe ngoài trời với các không gian tường bao, tường nhà của tầng 1 với các lớp gạch kiểu gốm, tạo nét cổ truyền thân thiện. Các không gian như ban công, cửa chính hay cửa sổ đều được thiết kế lớn, sử dụng vật liệu kính vừa có tác dụng đón gió điều hòa, tận dụng tầm nhìn đẹp và cũng là để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Thiết kế mở tạo cho ngôi nhà sự thanh thoát, linh hoạt trong sinh hoạt gia đình, là nét đặc trưng trong phong cách hiện đại này.

Hãy xem cách bố trí mặt bằng bố trí của biệt thự hiện đại 2 tầng này. Một biệt thự đẹp và hoàn hảo không chỉ có phần kiến trúc ngoại thất bên ngoài mà quan trọng nhất vẫn là các bố trí tiện ích trong không gian sinh hoạt. Chính yếu tố này mới thể hiện được tư duy của người kiến trúc sư và tỏ rõ giá trị đích thực của công trình thực hiện.

Ngoài các không gian chính, thì các kiến trúc sư cũng bố trí một không gian bàn ăn ngoài trời, phù hợp cho những buổi tiệc nhỏ hay một chút ngẫu hứng cho bữa ăn sum vầy của gia đình.
Ngoài không gian phòng khách lớn ở tầng 1, thì tầng 2 cũng được gia đình chú trọng với phòng sinh hoạt chung cho các dịp gặp gỡ hay liên hoan cùng gia đình, bạn bè. Mỗi phòng ngủ đều có ban công lớn có thể đón gió và ánh sáng rất tốt cho phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét