Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Biệt thự 1 tầng



Chủ Đầu Tư: Nguyễn Thị Hồng Gấm
Địa Điểm: Khu Láng Hoà Lạc, Hà Nội
Thiết kế biệt thự tổng diện tích sàn 200m2, Số tầng cao: 1,5 tầng, Mức đầu tư dự kiến: 0,8 tỷ

Cũng với một mục đích chính là đáp ứng cho việc nghỉ ngơi, tận hưởng một không gian yên tĩnh với cở cây hoa lá cùng cảnh sắc thiên nhiên trong lành tĩnh tại mà chủ nhà mong muốn thiết kế biệt thự nhà vườn với diện tích 100m2 trên diện tích tổng thể khu đất là 400m2 bao gồm một tầng hầm làm kho và để xe. Mặt bằng tầng 1 chủ nhà mong muốn có được một không gian phòng khách chung thật rộng thông sang khu phòng ăn. Hai phòng ngủ nhỏ và một khu vệ sinh chung.
Toàn bộ không gian trên tầng áp mái dùng làm phòng ngủ với các vách ngăn di động để có thể linh hoạt đón tiếp các vị khách đến nghỉ ngơi vào cuối tuần.
Bên trong biệt thự vườn được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng wc, 1 phòng khách và 1 phòng ăn bố trí rất hợp lý không gây chướng mắt khi khách bước vào nhà. Với mặt tiền căn biệt thự 1 tầng trông thật sang trọng và lỗng lẫy, đơn giản nhưng với cách bày trí của kiến trúc sư đã tạo nên 1 tác phẩm có 1 không 2

Hình thức kiến trúc của ngôi nhà theo kiểu thiết kế biệt thự vườn đơn giản nhưng hiện đại với diện mái rộng mầu mái hiện đại, phá vỡ được lối thiết kế biệt thự nhà ở truyền thống mái đỏ và chi tiết cầu kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét