Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Biệt thự cổ điển



Thời gian có những vẻ đẹp không hề nhạt phai mà ngày càng tăng thêm phần giá trị. Phong cách kiến trúc châu âu đã xuất hiện cách đây gần 3 thế kỉ nhưng thời gian chỉ càng khẳng định giá trị của nó. Với vẻ ngoài bề thế, cầu kỳ và sang trọng  căn biệt thự tại thành phố Tây Ninh thật sự nổi bật với vẻ đẹp của lâu đài cổ điển Châu Âu trên khu đất cao và rộng 5000m2 hướng về mặt đường chính lớn.

Gồm các hạng mục: tầng hầm, tầng trệt, lầu 1 và tầng áp mái , 8 phòng ngủ trong đó có 4 phòng ngủ master được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Điểm nhấn của dinh thự là phòng Spa riêng dành cho gia đình với hương thơm của tinh dầu, ánh sáng lung linh của những ngọn nến cùng những nội thất được trạm trổ hoa văn mang phong cách cổ điển châu âu là không gian thanh tịnh để chúng ta có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả ngay trong ngôi nhà của mình. Được giới hạn trong sự đối lập giữa trắng và đen, không bao giờ là những gam màu lỗi mốt, mặc dù đơn giản và truyền thống nhưng sự đối lập này có thể giúp “ kéo” không gian ngập sắc màu được trầm lại, mang lại ý thức về sự tinh tế, độc đáo.

Bao quanh dinh thự là những mảng xanh của cây cảnh,bồn nước, hồ bơi và những bãi cỏ xanh mướt, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển châu âu với cảnh quan hữu tình của vùng nhiệt đới, sắc màu đan xen giữa mảng xanh của cây cỏ, màu trắng tinh khôi của tường cùng màu đen của mái ngói tạo nên một bức tranh sinh động giữa thiên nhiên, đủ mang lại cho chủ nhân những phút giây lắng đọng để trải nghiệm ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét